Đối với những chiếc máy giặt hãng LG, khi sử dụng lâu năm, việc bảng điện tử hiển thị các mã lỗi máy giặt LG không còn là điều quá xa lạ. Tuy nhiên không hẳn người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ các mã lỗi máy giặt LG này, đặc biệt là những người mới tiếp xúc với các sản phẩm này.
Sau đây, Điện Lạnh HK sẽ tổng hợp các mã lỗi thường gặp trên máy giặt hãng LG và cách khắc cho từng trường hợp để bạn đọc có thể xử lý và sử dụng chiếc máy giặt hiệu quả nhất.
Nội dung bài viêt [Hiện]
1. Bảng mã lỗi máy giặt LG phổ biến.
Bạn đang sử dụng máy giặt LG, nhưng trong quá trình sử dụng máy giặt báo một số lỗi nhỏ gây ảnh hưởng đến quá trình giặt giũ. Vậy bạn đừng bỏ qua bài viết này nhéMã lỗi | Nguyên nhân | Cách xử lý |
4E( Nước chưa được cấp tới máy giặt ) |
|
|
SE(Ống xả nước không hoạt động) |
|
|
UE(Máy giặt không thể vắt quần áo) |
|
|
1E 0E(Nước bị chảy tràn) |
|
|
CL De(Chế độ khóa trẻ em) |
|
|
LE(Máy giặt bị rò rỉ nước) |
|
|
cE/3E(Máy bị lỗi phần cứng) |
|
|
Sd/Sud(Xuất hiện quá nhiều bọt) |
|
|
Ub(Không thể thực hiện vắt) |
|
|
2. Dịch vụ sửa mã lỗi máy giặt LG tại Điện Lạnh HK.
Bạn có thể tham khảo dịch vụ sửa máy giặt lg tại Điện Lạnh HK nếu bạn không thể tự sửa tại nhà nhé.Các bước tiếp nhận thông tin dịch vụ sửa chửa máy giặt tại Điện Lạnh HK:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ Khách Hàng :
- Điện Lạnh HK sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài tư vấn: 0918321212. Lúc này, nhân viên hỗ trợ sẽ tiến hành tư vấn sơ bộ và hẹn thời gian khảo sát thực trạng máy giặt thực tế với khách hàng.
Bước 2: Kiểm tra thực tế và báo giá:
- Khảo sát, đánh giá tình trạng của thiết bị
- Nhân viên kỹ thuật của Điện Lạnh HK sẽ đến tận nhà khách hàng kiểm tra, đánh giá tình trạng của thiết bị. Sau đó báo giá chi tiết theo bảng giá quy định của công ty
Bước 3: Tiến hành khắc phục sự cố hư hỏng :
- Tiến hành sửa chữa máy giặt theo đúng yêu cầu kỹ thuật sau khi khách hàng đã đồng ý bảng giá của công ty.
Bước 4: Kiểm tra lần cuối và bàn giao cho Khách hàng :
- Sau khi đã khắc phục được sự cố, kỹ thuật viên sẽ vận hành thử thiết bị và bàn giao cho khách hàng khi thiết bị vận hành ổn định. Sau đó nhân viên sẽ viết hóa đơn thanh toán theo quy định và giấy bảo hành.
Bước 5: Chế độ bảo hành sau sửa chữa:
- Sau khi sử dụng dịch vụ quý khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, dài hạn theo quy định của công ty. Đặc biệt, trong trường hợp máy giặt gặp sự cố sau sửa chữa Điện Lạnh HK sẽ cử kỹ thuật xuống kiểm tra, bảo hành trong thời gian nhanh nhất.